Top 9 nhà cung cấp hosting chất lượng cao, bảo mật hàng đầu

Công ty thiết kế Website chuyên nghiệp

Top 9 nhà cung cấp hosting chất lượng cao, bảo mật hàng đầu

9 đơn vị cung cấp hosting tốt nhất hiện nay

Website là một thành phần quan trọng trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Hosting là một phần quan trọng để xây dựng một trang web chất lượng. Với rất nhiều nhà cung khác nhau trên thị trường, việc lựa chọn một nhà cung cấp hosting có thể khó khăn. Để giúp bạn quyết định dễ dàng hơn, Webzo.org sẽ giới thiệu 9 công ty cung cấp dịch vụ hosting chất lượng cao, bảo mật hàng đầu bạn đọc có thể tham khảo.

Khái niệm hosting là gì?

Hosting hay web hosting là một dịch vụ giúp doanh nghiệp lưu trữ các tài nguyên của website lên trên một server khi được kết nối Internet. Hosting lưu trữ và duy trì một hay nhiều trang web cho một cá nhân hoặc tổ chức cùng các dịch vụ khác liên quan.

Hosting là một dịch vụ rất quan trọng trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển và tăng trưởng trên Internet. Hosting chủ yếu được cung cấp bởi một đơn vị dịch vụ có cơ sở hạ tầng máy tính chuyên dụng. Họ sử dụng chúng để lưu trữ website thông qua mã nguồn được tải lên. Trong đó mỗi trang web sẽ được nhận biết bằng một tên miền duy nhất và sự phân bổ của không gian web, bộ nhớ.

Hosting là gì

Hosting là gì

Tiêu chí đánh giá một nhà cung cấp hosting tốt

Một số yếu tố quan trọng, rất cần thiết mà bạn nên xem xét trước khi cam kết với một nhà cung cấp hosting bao gồm:

  • Độ tin cậy của máy chủ, điểm hoạt động và tính bảo mật.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Tính sẵn có của các bản sao lưu website.
  • Chi phí đăng ký và bảo trì.
  • Khả năng đăng ký thêm tên miền.
  • Độ giới hạn tài khoản.
  • Dịch vụ thương mại điện tử và lưu trữ email.
Yếu tố đánh giá nhà cung cấp hosting

Yếu tố đánh giá nhà cung cấp hosting

Top 9 công ty cung cấp hosting chất lượng cao

Mỗi nhà cung cấp hosting được giới thiệu dưới đây được đánh giá dựa trên giá cả, hiệu suất, bảo mật và các tính năng bổ sung như tên miền và email doanh nghiệp miễn phí:

Mona Media – Nhà cung cấp hosting hàng đầu

Mona Media là đơn vị sở hữu dịch vụ hosting chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Mona Media có tiếng từ lâu trong ngành công nghệ số được rất nhiều khách hàng cá nhân/ tổ chức tin dùng. Đơn vị cung cấp đa dạng các loại web hosting với giá cạnh tranh nhất thị trường. Tất cả các gói mua hosting đều đi kèm với từng dịch vụ miễn phí riêng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên môn kỹ thuật cao sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ cung cấp hosting tại Mona Media luôn đi đầu trên thị trường

Dịch vụ cung cấp hosting tại Mona Media luôn đi đầu trên thị trường

Mona Media cung cấp đa dạng các gói web hosting giá rẻ chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng loại trang web bao gồm:  WordPress Hosting, Shared Hosting, VPS Hosting, Cloud Hosting cao cấp,… Hosting tương thích với nhiều loại mã nguồn: WordPress, Joomla, web code tay,… tốc độ truy cập nhanh và không gặp tình trạng gián đoạn trong quá trình website kinh doanh. Mức giá cung cấp Hosting tại Mona Media cũng gồm nhiều gói tùy thuộc mục đích của doanh nghiệp: dao động từ 150.000đ – hơn 1.000.000đ/ tháng.

Mọi chi tiết để liên hệ với dịch vụ web hosting của Mona Media tại:

Hostify.vn – Nhà cung cấp hosting chất lượng

Hostify.vn là một lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết mọi doanh nghiệp với mức giá cạnh tranh cao. Các gói dịch vụ nhiều tính năng. Chỉ với 5.000 đồng/ tháng, bạn sẽ có được bộ nhớ và băng thông không giới hạn tuyệt vời. Điều này rất phù hợp cho các doanh nghiệp xây dựng website có nội dung nặng và các trang web có lưu lượng truy cập cao. Đảm bảo hoàn lại tiền, trình tạo website và một số tính năng bổ sung đa dạng.

Mua hosting tại Hostify bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi

Mua hosting tại Hostify bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi

Hostify.vncũng cung cấp một số tính năng có giá trị cao với mức giá thấp trong ngành. Các gói có hỗ trợ kỹ thuật 24/7 được đánh giá cao. Cung cấp dịch vụ chuyển website miễn phí cho những máy chủ web đang thay đổi.

Z.com – Nhà cung cấp hosting hàng uy tín

Z.com là một trong những nhà cung cấp hosting dịch vụ lưu trữ web có giá cạnh tranh nhất trên thị trường cho các gói có nhiều tính năng. Đơn vị cung cấp đa dạng gói lưu trữ chính với những ưu đãi giảm giá từ 30-50%. Z.com là dịch vụ hosting tốt nhất cho các doanh nghiệp cần đảm bảo tính bảo mật của website. Chẳng hạn như các dịch vụ xử lý thông tin nhạy cảm và xử lý thanh toán trực tuyến. Ví dụ, một cửa hàng trực tuyến, một cơ sở y tế hoặc một nhà cung cấp dịch vụ tài chính.

Z.com có dịch vụ chăm sóc khách hàng mua hosting rất tốt

Z.com có dịch vụ chăm sóc khách hàng mua hosting rất tốt

Ngoài khả năng bảo mật hàng đầu, gói của Z.com còn có nhiều tính năng bổ sung. Chẳng hạn như hỗ trợ quản lý 24/7, bộ nhớ không giới hạn, di chuyển webiste miễn phí, email doanh nghiệp không giới hạn và đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày.

Vietnix (Vietnix.vn)

Vietnix là dịch vụ hosting tốt nhất cho những ai muốn webiste tải nhanh nhất có thể với giá cả phải chăng. Tốc độ webiste là một yếu tố quan trọng trong hiệu suất tổng thể của trang web. Và nó ảnh hưởng đến cách khách truy cập tương tác với webiste cũng như cách các công cụ tìm kiếm Google, xếp hạng webiste. Vietnix cung cấp một số gói hosting nhất định. Lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ chỉ cần một webiste nhanh, ít nhiều tính năng bổ sung.

Vietnix nhà cung cấp hosting hàng đầu tại Việt Nam

Vietnix nhà cung cấp hosting hàng đầu tại Việt Nam

Mắt Bão (Matbao.net)

Mắt Bão cung cấp nhiều tùy chọn gói hosting để phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn. Chẳng hạn như website, lưu trữ clound, WordPress, VPS và dịch vụ lưu trữ dành cho người bán lại. Một số gói thậm chí còn cung cấp các máy chủ chuyên dụng. Các công ty nhỏ thường bắt đầu với dịch vụ hosting hoặc clound hosting trước khi nâng cấp lên VPS, là một máy chủ riêng ảo hoặc các máy chủ chuyên dụng. Mắt bão luôn tiếp cận hỗ trợ khách hàng qua điện thoại hoặc email 24/7 với thời gian phản hồi ít nhất là 15 phút. Có nền tảng kiến ​​thức sâu rộng để có thể tự lập.

Mắt Bão một trong những nhà cung cấp hosting uy tín, chất lượng

Mắt Bão một trong những nhà cung cấp hosting uy tín, chất lượng

BKHOST

BKHOST đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà cung cấp hosting hàng đầu. Nó đáng tin cậy và giá cả phải chăng với các gói tính năng phong phú. Bao gồm mọi thứ bạn cần để xây dựng một website mới. Từ tên miền và chứng chỉ SSL đến cài đặt WordPress bằng một cú nhấp chuột. Ngoài giá trị tuyệt vời về giá cả,BKHOST còn cung cấp trình tạo website thân thiện với người mới bắt đầu. Và trên hết là hỗ trợ rất hữu ích cho dù bạn đang gặp phải vấn đề gì với máy chủ hoặc website của mình.

Nhà cung cấp hosting BKHOST

HostVN

HostVN là một trong số ít nhà cung cấp dịch vụ hosting đa dạng. Bao gồm bộ nhớ và băng thông không giới hạn với mọi gói. Là dịch vụ lưu trữ web tốt nhất cho các website có nội dung nặng. HostVN cũng cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ email không giới hạn, SSL miễn phí, địa chỉ IP chuyên dụng, tự động cài đặt WordPress. Hỗ trợ thực hiện cài đặt dễ dàng 24/7. HostVN cũng cung cấp tùy chỉnh vị trí máy chủ để lựa chọn để cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn.

HOSTVN chuyên cung cấp dịch vụ hosting

Azdigi.com

Azdigi.com là một dịch vụ cung cấp hosting hàng đầu. Nổi bật với giá cực thấp, độ tin cậy và bảo mật. Azdigi.com cung cấp bảo đảm hoàn tiền trong 90 ngày. Tự động sao lưu và bảo vệ phần mềm độc hại. Giúp bảo vệ trang web của bạn và các thông tin nhạy cảm mà nó xử lý. Chẳng hạn như thông tin thanh toán và dữ liệu người dùng.

Azdigi thu hút khách hàng nhờ dịch vụ hosting chất lượng

Azdigi thu hút khách hàng nhờ dịch vụ hosting chất lượng

SqlAdvice (sqladvice.com)

SqlAdvice (sqladvice.com) được công nhận rộng rãi và là một trong những công ty dịch vụ cung cấp hosting tốt nhất trên thị trường. Loạt các tính năng bảo mật và thương mại điện tử lý tưởng cho các cửa hàng trực tuyến. Ví dụ: Tất cả các gói đều bao gồm bảo mật nâng cao. AI chống bot và WAF (tường lửa ứng dụng web) tùy chỉnh. CDN miễn phí để tăng tốc độ trang web và trải nghiệm người dùng. Chứng chỉ SSL miễn phí, sao lưu hàng ngày tự động và máy chủ hỗ trợ HTTP /2 .

Trên đây là top 9 nhà cung cấp hosting tốt nhất tại Việt Nam. Nếu bạn muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ hosting uy tín. Hãy truy cập vào website hoặc trực tiếp liên hệ với các công ty cung cấp trên để nhận được tư vấn các gói dịch vụ hosting. Hy vọng webzo.org đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích.

>>> Tham khảo thêm: