color chooser

Bạn có thể sử dụng nó trong các ứng dụng tùy biến; người dùng nhấp chuột vào màu sắc của sự lựa chọn của mình và mẫu thay đổi với màu đó và văn bản hiển thị mã hexadecimal.

 

Đầu tiên có được một hình ảnh như thế này:

 

Mã cho các công trình cho bất kỳ hình ảnh, nhưng điều này là tốt.

Nhập hình ảnh vào thư viện của bạn và thiết lập một liên kết sử dụng định danh “colors”.

Bây giờ tạo một Movie Clip mới và vẽ một hình vuông nhỏ với bất kỳ màu nào bạn muốn, sau đó kéo nó lên sân khấu và đưa tên instance “userColor”.

Trên sân khấu vẽ một hộp văn bản động có tên dụ “colorTxt”, đặt nó bên cạnh “userColor” Movie Clip.

 

Dán các hành động cho khung đầu tiên:

/ / nhập khẩu đối tượng bitmap và chức năng nhập khẩu flash.display.BitmapData; / / tạo ra một đối tượng bitmap với hình ảnh trong thư viện của chúng tôi colorBitmap = BitmapData.loadBitmap (“colors”); / / Movie Clip để giữ hình ảnh _root.createEmptyMovieClip (“hình ảnh”, 5); / / đính kèm các bitmap để các Movie Clip mới image.attachBitmap (colorBitmap, 5); / / don t sử dụng con trỏ chuột qua hình ảnh để / / được dễ dàng hơn để chọn một image.useHandCursor màu = false; // đối tượng màu được liên kết với MovieClip MovieColor, nếu chúng ta thay đổi mcColor chúng ta cũng thay đổi màu của Movie Clip mcColor = new Color (userColor); _root.onEnterFrame = function () {// nếu hàm này trả về 0 con chuột không nằm trong hình ảnh if (colorBitmap.getPixel (_xmouse, _ymouse)! = 0) {// giải thích bên dưới mcColor.setRGB (“0x” + colorBitmap .getPixel (_xmouse, _ymouse) .toString (16)); }} mcColor.setRGB (“0x” + colorBitmap.getPixel (_xmouse, _ymouse) .toString (16));
Mã này thiết lập màu sắc của Movie Clip thành giá trị thập lục phân của pixel trong tọa độ của con chuột.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *